Tin trong nước

Trending:


Được gái trẻ theo đuổi, 'ông chú' U40 như tôi hoang mang lo sập bẫy 'bé đường'

Tôi 39 tuổi, vẫn còn độc thân, từng đi qua hai mối tình khá sâu đậm nhưng chẳng đi đến đâu. Người yêu đầu của tôi là cô bạn cùng quê bằng tuổi. Mối tình này bắt đầu khi tôi vừa tốt nghiệp đại học. Chúng tôi đã trải qua những ngày tháng hạnh phúc, yêu nhau hồn nhiên. Nhưng sau 3 năm, đột nhiên bạn gái nói chia tay với lý do không còn phù hợp. Chúng tôi không có mâu thuẫn, tôi đoán thời điểm đó mình chẳng có gì trong tay, sinh viên ra trường mới...


Cảnh báo lừa đảo khi đăng ký giải chạy cho trẻ em

Một phụ nữ 32 tuổi ở Bình Định vừa trình báo công an về việc bản thân bị lừa chuyển hơn nửa tỉ đồng khi đăng ký tham gia một giải chạy trẻ em cho cháu.


Tranh cãi nảy lửa tình huống trọng tài thổi còi khiến Bayern mất bàn thắng

TPO - Trận bán kết giữa Real Madrid và Bayern Munich kết thúc trong tranh cãi sau khi đội khách mất cơ hội ghi bàn ở phút chót vì quyết định vội vàng của trọng tài.


Dự án phim ngắn CJ: Cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các nhà làm phim trẻ

Chiều 8/5, tại CGV Vạn Hạnh (TP.HCM), Lễ công bố Dự án phim ngắn CJ 2024 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh hàng đầu cùng hàng trăm bạn trẻ yêu điện ảnh.


HLV Thép Xanh Nam Định tiến cử 4 cầu thủ cho HLV Kim Sang-sik

TPO - HLV Thép Xanh Nam Định, Vũ Hồng Việt đã chỉ ra 4 cầu thủ của ông đủ sức thi đấu cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik.


Dương Cẩm Lynh: Tôi thấy mình đâu đến nỗi nào, học hành đầy đủ mà lại bị bỏ rơi

Dương Cẩm Lynh được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim: Coctail tình yêu, Ải mỹ nhân, Một nửa nanh cọp... Cô từng đạt giải Á hậu Điện ảnh năm 1999 khi vừa tròn 18 tuổi. Từ Á hậu Điện ảnh đến nữ diễn viên được săn đón Chia sẻ trong chương trình Người kể chuyện đời, Dương Cẩm Lynh cho hay cô là “tay ngang” trong nghề, người đẹp đến với nghề diễn một cách rất tình cờ: “Năm 1999 một người bạn đăng ký cho tôi đi thi chương trình về diễn viên triển...


Tân Nhàn lên chức Trưởng khoa

Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Ngô Thanh Vân kỷ niệm hai năm cưới

Kỷ niệm hai năm về chung nhà với ông xã đầu bếp, đả nữ Ngô Thanh Vân mong cô và Huy Trần là cặp vợ chồng 'bật nhạc nào nhảy nhạc đó cùng nhau'.


NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN

NSƯT Tân Nhàn vừa được bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ ngày 6/5/2024. Tại lễ trao quyết định, NSND Quốc Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đánh giá: “Tân Nhàn được bổ nhiệm vị trí Trưởng khoa ở tuổi khá trẻ, với điểm mạnh là dám nghĩ dám làm và rất quyết liệt. Sự năng động cũng như quyết tâm hành động chính là điều tôi ủng hộ ở Tân Nhàn đảm nhận cương vị, trọng trách...


Khi gen Z, gen Alpha thích nghệ thuật truyền thống

Nhiều người trẻ gen Z, gen Alpha quảng bá, giới thiệu nghệ thuật truyền thống bằng những cách làm mới. Con đường ấy mang lại tiếng cười và nhiều điều ý nghĩa không ngờ.


Lấy gì để giải cứu bộ phim Việt chết yểu?

TPO - Theo chuyên gia Phong Việt, chiến dịch giải cứu "Dòng máu anh hùng" không hề dễ dàng. Thị trường điện ảnh thay đổi quá nhiều, kỳ vọng bộ phim do Ngô Thanh Vân đóng chính từ 17 năm trước thu vài trăm tỷ đồng là bất khả thi.


Lều Phương Anh: 'Con gái khóc nức nở khi biết tôi bị bệnh'

Bé Nghé, con gái ca sĩ Lều Phương Anh, nghe người lớn bàn tán chuyện mẹ bị polyp dây thanh nên sợ hãi, buồn và khóc cả ngày.


Giữa trưa đập cửa nhà bạn trai: Đeo đuổi làm chi cho khổ

Mới đây, đoạn video hơn 4 phút ghi lại cảnh một phụ huynh khuyên cô gái đến đập cửa nhà mình tìm người khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Lừa đảo qua điện thoại: Coi chừng mất sạch tiền trong chốc lát

Sau khi kiểm soát được ứng dụng tài khoản ngân hàng, kẻ gian thực hiện lệnh chuyển tiền trên điện thoại và nạn nhân mất sạch tiền trong chốc lát.


Tặng 2 lít xăng, chàng trai quen được cô gái xinh, làm đám cưới gây sốt mạng

Trong đám cưới, anh Duy giao hết tiền tiết kiệm, thẻ ngân hàng cho vợ quản lý. Gần 1 năm sau, vợ chồng anh đón thành viên mới và khai trương một quán cà phê.


Harry được gia đình Diana ủng hộ khi hoàng gia xa lánh

Lễ kỷ niệm 10 năm Invictus Games của Harry có sự tham dự của anh chị em cố Công nương Diana, nhưng gia đình Hoàng gia Anh không ai có mặt dù chỉ ở cách đó vài km.


Vợ cũ Elon Musk rạng rỡ bên chồng sắp cưới

Nữ diễn viên Talulah Riley xuất hiện trên thảm đỏ cùng vị hôn phu, ngôi sao 'The Queen's Gambit' Thomas Brodie-Sangster, tại lễ ra mắt phim hôm 8/5 ở London.


20 năm giấu kín mối tình đầu

Tôi từng có mối tình đầu rất đẹp, trong sáng và ngây thơ đúng như lứa tuổi học trò.


Tiến sĩ, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm ở tuổi 42

TPO - Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm NSƯT Tân Nhàn giữ vị trí Trưởng khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.


Đỗ Yên Đan - 'ngựa chiến' đang được chú ý của 'Ngôi sao chốt đơn'

Chương trình Ngôi sao chốt đơn - The Shoppertainer do Hoa hậu Hương Giang sản xuất đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Trong đó, thí sinh Đỗ Yên Đan đang được xem là "ngựa chiến" của chương trình. Cô từng khiến ban giám khảo tranh giành ngay từ những giây đầu tiên với ngoại hình cực sáng cùng nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực. Yên Đan còn được HLV Tuấn Dương gọi là mentor thứ 5 bởi sự quyết liệt trên phim trường. Tuy nhiên, cô hiểu rằng...


“Lời chào” của bóng đá Việt Nam với Huấn luyện viên Kim Sang-sik

Một vài điều không mấy vui vẻ trong lời chào của bóng đá Việt Nam với Huấn luyện viên Kim Sang-sik .


Cuộc thi phim ngắn 'tạo nguồn' các đạo diễn Việt đi Cannes, Berlin

Phạm Thiên Ân đi Cannes, Phạm Ngọc Lân đi Berlin... là những đạo diễn được chắp cánh bởi Dự án phim ngắn CJ, nơi hỗ trợ họ làm phim ngắn từ buổi đầu sự nghiệp.


Người hùng Real: 'Ghi bàn hạ Bayern vui như vợ sinh em bé'

Tiền đạo Joselu, người ghi hai bàn giúp Real thắng ngược Bayern 2-1 ở lượt về bán kết Champions League, nói rằng anh vừa trải qua giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời.


Vòng eo khiến cả thế giới sốc

TPO - Kim Kardashian khiến cả thế giới sốc khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2024 với vòng eo nhỏ đến không tưởng. Trong video hậu trường, người ta thấy ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ thở khó nhọc khi cố gắng nhét vừa cơ thể vào áo nịt ngực.


Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Tuổi Teen Mỹ cùng từ bỏ danh hiệu?

Việc Miss USA và Miss Teen USA 2023 đồng loạt từ chức khi chưa hết nhiệm kỳ được cho là do làm việc trong môi trường độc hại, bị quấy rối, chèn ép.


Cùng em sống trọn mỗi ngày, anh nhé

Em có ngoại hình ưa nhìn, công việc tốt từng du học thạc sĩ nước ngoài nhờ đạt học bổng quốc tế.


HLV Kim Sang Sik quan tâm tình hình chấn thương của Văn Toàn, Tiến Linh

Tối 8/5, sau trận đấu giữa CLB Nam Định và Bình Dương, HLV Kim Sang Sik xuống sân để hỏi thăm tình hình chấn thương của Văn Toàn và Tiến Linh.


Tuchel bị chỉ trích vì sớm thay Harry Kane

Theo các cựu tiền vệ Owen Hargreaves và Paul Scholes, việc HLV Thomas Tuchel sớm thay Harry Kane và Jamal Musiala khiến Bayern thua ngược Real ở bán kết lượt về Champions League.


Ngày của Mẹ 2024 là ngày nào?

Bên cạnh ngày 8/3, 20/10 hay dịp lễ Vu lan báo hiếu, các bạn trẻ Việt Nam còn có Ngày của Mẹ để thể hiện tình cảm với người phụ nữ sinh ra mình. Đây là cơ hội để những người con thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn và sự hiếu thảo dành cho mẹ. Vào ngày này, những giá trị cao đẹp của người mẹ cũng được tôn vinh. Ngày của Mẹ 2024 là ngày nào? Ngày của Mẹ - còn được gọi là Ngày Hiền mẫu, Mother's day - là ngày kỷ niệm tôn vinh những người mẹ trên...


Nghệ sĩ Thành Hội: Nghề gì cũng có thể hư hỏng được chứ không phải làm nghệ sĩ mới hư hỏng

Trong những bộn bề của showbiz, người ta sẽ hiếm thấy tên của Thành Hội, Ái Như. Nhưng trong làng sân khấu, họ được xếp vào những gương mặt khiến người làm nghề phải trân trọng và nể phục.


5 học sinh rủ nhau tắm sông Hồng, 1 em chết đuối, 1 em mất tích

Sau khi đi học về, 5 học sinh lớp 7 ở Yên Bái rủ nhau tắm sông Hồng. Khi vừa xuống nước, 2 em bị đuối nước.


Búi tóc chuẩn Hàn tạo vẻ đẹp thanh lịch trong ngày hè

Mái tóc dài giúp các cô gái có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, đồng thời có thể thoải mái "biến tấu" với nhiều kiểu tóc hơn. Trong ngày hè nóng bức, bạn có thể áp dụng 5 cách búi tóc chuẩn Hàn dưới đây để có vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung hơn. Tóc búi Hàn Quốc cơ bản Kiểu tóc búi Hàn Quốc cơ bản không chỉ dễ thực hiện mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể búi tóc Hàn Quốc kiểu cơ bản để đi làm, đi học, tham dự tiệc... đều phù hợp. Để thực...


Vụ nhà vợ lén chia tài sản: Sao xem con rể là người ngoài

'Rể tất nhiên là người ngoài' hay 'đó là chuyện riêng của nhà vợ'... là một số trong nhiều bình luận, ý kiến nổi bật mà Tuổi Trẻ Online nhận được liên quan đến câu chuyện nhà vợ lén chia tài sản, con rể chạnh lòng.


Số phận biệt thự của Marilyn Monroe sau vụ kiện của tỷ phú

Tỷ phú Roy Bank mua lại biệt thự của nữ minh tinh quá cố Marilyn Monroe với giá hơn 8 triệu USD nhưng khi muốn phá bỏ để cơi nới đã bị ngăn cấm với lý do đây là di tích lịch sử.


Phối quần âu linh hoạt cho nàng công sở

Áo thun đen và quần âu màu be kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này vừa có sự trẻ trung, cá tính, vừa toát lên nét thanh lịch. Hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi sandal quai mảnh, bạn sẽ có được vẻ ngoài chuẩn công sở.


Đinh Thanh Trung bị giữ vì dùng ma túy, thần tượng của nhiều cầu thủ trẻ sụp đổ

"Quả bóng vàng Việt Nam 2017" Đinh Thanh Trung đã kết thúc sự nghiệp thi đấu không thể nào tệ hơn khi bị tạm giữ vì sử dụng ma túy cùng 4 cầu thủ khác của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.


Chuyên gia cảnh báo tác hại từ thói quen o ép vòng eo của Kim

Theo bác sĩ Naveen Cavale, thói quen mặc corset để định hình vòng hai lâu ngày có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa, gây khó thở, biến dạng xương sườn, đau lưng.


Harry Kane tiếp tục trắng tay

Dù liên tục ghi bàn, tiền đạo Harry Kane chưa thể giải cơn khát danh hiệu trong sự nghiệp, còn Bayern lần đầu trắng tay kể từ năm 2012.


Tổng thống Hàn Quốc xin lỗi vì hành động 'thiếu sáng suốt' của vợ

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol xin lỗi về "hành động thiếu sáng suốt" của vợ, bà Kim Keon-hee, liên quan cáo buộc bà từng nhận chiếc túi hơn 2.000 USD.


Vai nam chính mờ nhạt của Huỳnh Anh

TPO - Trong "Lỡ hẹn với ngày xanh", Huỳnh Anh vào vai Hiệp - một kiến trúc sư trẻ tài năng, được đào tạo ở nước ngoài. Nếu bạn diễn Lê Bống cố gắng thay đổi để gây thiện cảm với khán giả, diễn xuất của Huỳnh Anh trong phim chưa đủ để lại dấu ấn.


Bắt 3 thanh niên liên quan vụ giết người ở Đà Nẵng chạy vào Đồng Nai trốn

Cảnh sát hình sự Đà Nẵng đã bắt 3 nghi phạm và tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan hành vi giết người trong đêm ở Đà Nẵng.


Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

TPO - Sau khi bị phản ánh mang huy hiệu lạ trong live show "Ngày em thắp sao trời" diễn ra tại TPHCM, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến khán giả, người hâm mộ.


Người chồng sốc khi cưới 12 ngày mới biết vợ là đàn ông

Sau hơn một tuần kết hôn, cô dâu mới vẫn liên tục giấu mặt và không cho chồng gần gũi, khiến anh này nảy sinh nghi ngờ.


Cruz Beckham đàn hát cùng mẹ và nhóm Spice Girls

Cậu ba Cruz khiến các fan nhà Becks phấn khích khi tiết lộ video đánh đàn guitar cho mẹ và các cựu ca sĩ nhóm Spice Girls hát trong bữa tiệc tháng trước.


Khi giới trẻ muốn 'sống thật' trên thế giới ảo

TP - Chụp, chia sẻ trạng thái trực tiếp tới số lượng bạn bè giới hạn mà không được qua chỉnh sửa là cách mà ứng dụng Locket - mạng xã hội đang thu hút giới trẻ sử dụng thời gian gần đây.


Rước dâu chỉ có 3 tráp, 3 triệu tiền thách cưới, nhà gái ngỡ ngàng

"Một cô dâu được nhà chồng xin về với 3 tráp cùng thách cưới 3 triệu đồng. Cả nhà mình ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa, suýt thì hủy đám, khỏi đưa dâu".


Cụ ông 110 tuổi vẫn lái ô tô hằng ngày, bí quyết đến từ 6 thói quen này

Cụ ông Vincent Dransfield sinh năm 1914 ở Little Falls, New Jersey, Mỹ dù bước qua tuổi 100 nhưng vẫn có thể lái xe đi mua sắm hàng ngày. Cháu gái của cụ chia sẻ cụ có sức khỏe rất tốt. Theo Today, 6 bí quyết dưới đây được coi là chìa khóa giúp cụ có một sức khỏe dẻo dai ở cái tuổi xưa nay hiếm có. Làm những gì mình thích Cụ ông Dransfield làm việc cho đội tình nguyện phòng cháy chữa cháy địa phương nhiều năm qua. Khi được hỏi điều gì mang lại...


Chờ đại chiến Djokovic - Nadal ở Rome Masters

Sau hai năm không đụng độ, Novak Djokovic và Rafael Nadal có thể gặp nhau ở chung kết Rome Masters.


Người phụ nữ khuyết tật vượt qua số phận để thành công

Cuộc đời kém may mắn hơn người khác, chị Phan Thị Loan (xã Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An ) từ khi sinh ra đã có dáng người nhỏ bé,...


Sao Việt 9/5: Hoa hậu Ý Nhi đẹp khác lạ, Ngô Thanh Vân kỉ niệm 2 năm cưới

Hoa hậu Ý Nhi đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm từ khán giả. Nàng hậu khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng với kiểu trang điểm đậm. Phong cách thời trang có phần trưởng thành và kín đáo cũng giúp Ý Nhi ghi điểm. Ngô Thanh Vân đăng ảnh cưới bên chồng trẻ mừng kỷ niệm 2 năm về chung nhà. "Nghe có 2 năm thấy mới quá mới, mà cũng nhờ gặp chồng mà vợ rẽ sóng đạp gió đi bán mì. Bắt đầu một hành trình mới quá mới. Mà kệ, vợ thích thử thách,...