Đỗ YêN ĐAN - 'NGựA CHIếN' đANG đượC CHú ý CủA 'NGôI SAO CHốT đơN'

Chương trình Ngôi sao chốt đơn - The Shoppertainer do Hoa hậu Hương Giang sản xuất đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Trong đó, thí sinh Đỗ Yên Đan đang được xem là "ngựa chiến" của chương trình. Cô từng khiến ban giám khảo tranh giành ngay từ những giây đầu tiên với ngoại hình cực sáng cùng nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực.

Yên Đan còn được HLV Tuấn Dương gọi là mentor thứ 5 bởi sự quyết liệt trên phim trường. Tuy nhiên, cô hiểu rằng chính sự khó tính, chỉn chu mới là phẩm chất giúp nâng cao chất lượng cũng như kỹ năng làm nghề cho chính mình. 

Đỗ Yên Đan sinh năm 1997, hiện sở hữu kênh TikTok có hơn 400 nghìn người theo dõi với hơn 9 triệu lượt thích. Cô không khó gây ấn tượng với người xem ngay từ những giây đầu tiên bởi khả năng ăn nói ấn tượng, hài hước, dễ chịu cùng nhan sắc nổi bật. 

Yên Đan từng tốt nghiệp đến 2 trường đại học là khoa Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM cùng ngành nghệ thuật biểu diễn Múa dân gian dân tộc tại Trường Múa TP.HCM.

Từng ước mơ làm vũ công nên Yên Đan ý thức chăm sóc vóc dáng, làn da kỹ lưỡng. Với gương mặt đẹp "không góc chết" và phù hợp với các sản phẩm làm đẹp. Cô đang là cái tên được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” như Downy, Sunsilk,... 

Yên Đan từng xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông và quảng cáo nổi tiếng như Lancome, Foreo, L’Oreal,... Ngoài ra, cô cũng từng là một thí sinh ấn tượng tại chương trình TikTok FashUP 2021.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-09T01:55:15Z dg43tfdfdgfd