Tin trong nước

Trending:


Giám đốc ở Sài Gòn 10 năm bị oan

Ông Đỗ Văn Hùng, nguyên giám đốc Công ty TNHH MTV Lộc Lộc, vừa được Công an tỉnh Đăk Nông kết luận "không phạm tội" sau 10 năm phải mang thân phận tội phạm lừa đảo.


Hai học sinh bị sóng cuốn mất tích ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể 1 người

Sáng 20/5, trả lời báo chí, ông Nguyễn Anh Hải, Chủ tịch UBND xã Xuân Hội (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể em P.N.T.L. (SN 2009, trú thôn Tân Ninh Châu, xã Xuân Hội). Em L. là một trong 2 học sinh bị đuối nước trong lúc tắm biển sau đó bị sóng cuốn mất tích. Thi thể em L. được tìm thấy vào rạng sáng cùng ngày. Vị trí tìm thấy nạn nhân thuộc vùng biển thôn Phúc An, xã Xuân Phổ, cách nơi gặp nạn...


Căn bệnh siêu mẫu Đức Tiến mắc phải khi qua đời nguy hiểm cỡ nào?

Không chỉ siêu mẫu Đức Tiến , rất nhiều người từng không qua khỏi khi mắc phải căn bệnh này.


Chồng tôi không hèn, chỉ là anh thương bố mẹ, vợ con

Chồng xin tôi đừng nghĩ đến họ nữa, hãy lo cho bản thân, con và bố mẹ đẻ thôi, không một ai được phép trách tôi.


Kevin Costner khóc khi phim chiếu ở Cannes

Kevin Costner xúc động khi "Horizon: An American Saga" của ông nhận tràng vỗ tay bảy phút ở buổi ra mắt LHP Cannes 2024.


Ca sĩ Khánh Hoàng: 'Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy'

TPO - Ca sĩ Khánh Hoàng cho biết sau khi chia trái cây cho mọi người, Đức Tiến dọn dẹp sạch sẽ và ngã gục xuống đất lúc đang rửa tay.


Chưa được đưa thi thể diễn viên Đức Tiến về nhà

TPO - Đại diện gia đình cho biết một ngày trước khi mất, Đức Tiến có kế hoạch tổ chức sinh nhật cho vợ. Ngoài ra, anh còn chia sẻ ý định về nước ăn Tết sau 10 năm xa xứ, mua mảnh đất tại Việt Nam để dưỡng già.


Những điều cần biết về Lễ Phật đản

Lễ Phật đản không chỉ là ngày kỷ niệm, ngày lễ thiêng liêng để tưởng nhớ Đức Phật mà còn là ngày thực hành lời Phật dạy. Lễ Phật đản là gì? Lễ Phật đản là ngày lễ kỷ niệm sự ra đời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, người sáng lập Phật giáo. Lễ này được tổ chức hàng năm vào ngày trăng tròn của tháng Vesak (tháng 4 Âm lịch) tại các quốc gia theo Phật giáo. Theo truyền thống Phật giáo Nam truyền hay Phật giáo Nguyên thủy, ngày trăng tròn của tháng...


Son môi làm từ đất sét độc lạ của Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe được tặng loại son có nguồn gốc từ Morocco, làm từ các thành phần hữu cơ có hình dạng lẫn cách sử dụng độc đáo.


Song Hye Kyo chống nắng, chống già từ thức uống rẻ tiền

Song Hye Kyo duy trì thói quen uống nước ép cà rốt sau bữa sáng để tăng khả năng chống nắng cho da, làm chậm tốc độ lão hóa.


Đức Tiến trước khi qua đời ở tuổi 44

TPO - Trước khi đột ngột qua đời ở tuổi 44, Đức Tiến chủ yếu sống ở Mỹ nhưng vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại các chương trình nghệ thuật, show truyền hình và phim Việt. Anh cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật.


Vợ diễn viên Đức Tiến: 'Kiếp sau em sẽ tìm anh'

Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến - chưa thể chấp nhận việc chồng qua đời, nói muốn kiếp sau vẫn bên anh như hẹn ước.


Chuyên gia công nghệ Việt ở Thụy Sỹ tìm cách 'nối dài' dự án hướng về quê hương

Trước khi trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, TS Lưu Vĩnh Toàn - Chuyên gia cao cấp về tìm kiếm và bóc tách thông tin tại Move Digital AG, kiêm Chủ tịch Hội Trí thức và Chuyên gia Việt Nam tại Thụy Sỹ đã được tiếp xúc với Công nghệ thông tin từ khi còn ngồi trên ghế trường THPT. Có mặt tại Diễn đàn "Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024", TS Lưu Vĩnh Toàn đã thể hiện quan điểm cá nhân về nhiều khía cạnh trong lĩnh vực Công nghệ...


CEO Hannah Olala quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF Việt Nam

Bà Hannah Nguyễn chính thức là thành viên Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của UNICEF, cam kết quyên góp 1 triệu USD, từ 17/5.


Lịch âm 21/5 - Âm lịch hôm nay 21/5 chính xác nhất - lịch vạn niên 21/5/2024

Thông tin chung về lịch âm hôm nay ngày 21/5/2024 Dương lịch: 21/5/2024. Âm lịch: 14/4/2024. Nhằm ngày: Chu tước hắc đạo. Xét về can chi, hôm nay là ngày Ất Dậu, tháng Kỷ Tỵ, năm Giáp Thìn thuộc tiết khí Tiểu Mãn. Ngày Chế Nhật (Hung) - Ngày Ất Dậu - Âm Kim khắc Âm Mộc: Là ngày có Địa Chi khắc và Thiên Can xung khắc nên khá xấu. Hạn chế triển khai các công việc lớn vì sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, khó thành. Còn những công việc nhỏ vẫn có...


Phương pháp giảm cân gây sốc của nhóm nhạc nữ gợi cảm nhất Kpop

Các thành viên nhóm Sistar nhiều lần gây bất ngờ khi hé lộ quá trình giảm cân , giữ dáng để mặc vừa những bộ đồ trình diễn bó sát.


Tiết lộ chấn động về Goo Hara liên quan đến nhóm chat tình dục khiến Hàn Quốc dậy sóng

TPO - Bộ phim tài liệu mới của BBC đã tiết lộ vai trò quan trọng của Goo Hara trong việc vạch trần vụ bê bối tình dục chấn động lịch sử Kpop Burning Sun. Nữ nhà báo Kang nhận xét nữ thần tượng Kpop quá cố giống như “người mở cổng” cho tình tiết quyết định trong quá trình điều tra.


32 tướng tốt, 80 vẻ đẹp của Đức Phật gồm những gì?

Trước khi thành đạo, Đức Phật Thích Ca được biết đến là thái tử Siddhartha (Tất Đạt Đa) của vương quốc Shakya (Thích Ca), thuộc hoàng tộc Gautama (Cồ Đàm). Cha ngài là quốc vương Suddhodana (Tịnh Phạn). Khi thái tử mới ra đời, Asita, một tu sĩ nổi tiếng với tài tiên tri đến thăm, vua Suddhodana trịnh trọng đón tiếp và mời ông xem tướng cho thái tử. Khi Asita tới gần, thái tử Siddhartha giơ 2 chân lên đầu Asita, khiến ông kinh ngạc thốt lên:...


NSND Nguyễn Hải, ca sĩ Minh Quân ngồi 'ghế nóng' chấm Hoa hậu

Dàn giám khảo Mrs Grand Vietnam 2024 gồm có: Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng BTC, ông Khunn Hset Han - Chủ tịch Mrs Grand International, NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Minh Quân... Việc NSND Nguyễn Hải ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ông được khán giả truyền hình quen mặt với những vai diễn phản diện, đầy mưu mẹo trên màn ảnh. Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng BTC cũng...


Lo lắng khi con thi toàn được điểm cao

Nhìn thấy kết quả này của con, tôi thực sự lo lắng, chỉ sợ con tưởng mình giỏi thật rồi tự cao tự đại, không chịu khó ôn luyện.


Đức Tiến - 'viên ngọc' làng mốt Việt một thời

Đức Tiến từng là người mẫu nổi bật với gương mặt góc cạnh, nét đẹp hiện đại, được xem như "viên ngọc" làng mốt thập niên 2000.


Huyền Trang ra MV 'Nợ ân tình để tìm hình của nước'

Giải nhất Sao Mai 2013 Huyền Trang hát "Nợ ân tình để tìm hình của nước", kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Tại sao Leonardo Bonucci lại kiện Juventus ngay sau khi chuyển sang Union Berlin?

Bonucci đã gắn bó với Juventus tổng cộng hơn 10 năm, nhưng tại sao anh lại kiện 'Bà Đầm Già' ngay sau khi rời đội bóng? Hãy cùng GOAL tìm hiểu


Hết người lớn, đến lượt trẻ em ra đường nhảy nhót để ghi hình

Vụ việc dàn xe ra giữa cao tốc, tập yoga giữa đường để quay phim, ghi hình chưa lắng xuống thì mới đây xuất hiện một đoạn clip các cháu nhỏ dàn thành đội hình nhảy nhót khi qua đường.


Khoảnh khắc đốn tim của hoa khôi bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền Chen Peiyan

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn, đối chuyền Chen Peiyan của VTV Bình Điền Long An đã được bầu là hoa khôi của giải bóng chuyền nữ...


Chú rể bị khởi tố sau vụ loạt xe sang đón dâu dàn hàng ngang giữa đường chụp ảnh

TPO - Nguyễn Văn Năm (SN 1999, ở huyện Gia Lộc, là chú rể) cũng đã bị khởi tố sau sự vụ Hải idol tổ chức cho 4 xe sang đón dâu dừng giữa đường, dàn hàng ngang để chụp ảnh, quay video phát lên mạng xã hội nhằm câu like.


Cuốn sách 'Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian' sẽ được tái bản với nhãn 18+?

Tối 19/5, xuất hiện thông tin cuốn sách Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian sẽ được tái bản và dán nhãn 18+. Theo đó, cuốn sách của tác giả Ocean Vuong sẽ được tái bản với nội dung toàn vẹn như lần xuất bản đầu tiên, không bị cắt bỏ, sửa chữa nhưng sẽ được dán nhãn 18+. Tuy nhiên, trả lời phóng viên VTC News, đại diện Phòng truyền thông của công ty Nhã Nam - đơn vị nắm bản quyền cuốn sách khẳng định đây chưa phải thông tin chính thức. Người này...


Cuộc tình trắc trở nhưng kết ngọt ngào của 'người đàn bà hát' NSND Thanh Hoa

NSND Thanh Hoa tên thật là Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1950, nguyên quán ở xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Bà được biết tới là “cây đa cây đề” trong làng nhạc Việt. Gia đình Thanh Hoa không khá giả. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ, là chị của 6 người em nên từ nhỏ bà đã phải đi rửa bát thuê để hỗ trợ kinh tế cho gia đình. Tuy nhiên, do khi đó Thanh Hoa còn quá nhỏ nên ông chủ cửa hàng không cho bà làm tiếp vì sợ mang tiếng. Thừa hưởng năng khiếu nghệ...


Con rể cưới mẹ vợ trong sự chúc phúc của bố vợ

Đem lòng yêu mẹ vợ sau khi sống chung nhà, người đàn ông Ấn Độ bất ngờ khi nhận được sự đồng ý của bố vợ về chuyện tình 'ngang trái' này.


Hình ảnh Tổng thống Iran trên trực thăng trước khi mất tích

Truyền hình Iran phát hình ảnh Tổng thống Raisi cùng các quan chức trên trực thăng trong chuyến công tác ở tỉnh Đông Azerbaijan trước khi ông mất tích.


Nhạc sĩ Đỗ Dũng, người gây dựng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, vừa qua đời

Nhạc sĩ Đỗ Dũng - người có công đầu trong việc gây dựng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam từ khi dàn nhạc vừa thành lập, tác giả của giao hưởng ‘Việt Nam’, hợp xướng ‘Tổ quốc’, ‘Nhớ Bác’ - vừa qua đời chiều 19-5 tại Hà Nội, hưởng thọ 85 tuổi.


Lấy nhau một năm, chồng đòi ly hôn vì 'nuôi em quá tốn kém'

Nếm phải nỗi cay đắng sau khi lấy chồng, tôi nhận ra không bao giờ được tin vào lời hứa của người khác. Chồng tôi là người thành phố, còn tôi đến từ vùng nông thôn, gia đình không mấy khả giả. Nhờ lực học khá, sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi thi đỗ vào một trường đại học danh tiếng và trong suốt 4 năm đại học, tôi luôn được học bổng. Ra trường, tôi nhanh chóng được nhận vào một công ty quy mô vừa. Vốn tính tiết kiệm, chỉ sau vài năm, tôi đã có...


Mong em sẽ là hậu phương vững chắc của anh

Anh rất độc lập, khá sâu sắc, không vướng tứ đổ tường, vì thế em hãy yên tâm khi sánh bước cùng anh.


Hiến tạng cứu người, gửi lại đời sự sống

Hằng ngày, hàng ngàn người chờ để được ghép tạng. Họ mong chờ phép màu sẽ đến, mà phép màu ấy chỉ đến khi có được nguồn tạng từ người hiến tạng.


Khổ với Idol

Idol là một thuật ngữ tiếng Anh và được sử dụng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dịch ra tiếng Việt...


Trang Trần nhớ kỷ niệm lần đầu catwalk cùng Đức Tiến

Cựu người mẫu Trang Trần kể 17 năm trước khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, cô từng được Đức Tiến chỉ bảo, nâng đỡ để có thêm niềm tin, động lực gắn bó với sàn diễn.


6 học sinh đánh bạn theo lời cô giáo: Biết sai vẫn làm, tại sao?

Tại sao các em biết đánh bạn là sai nhưng vẫn làm? Tại sao không em nào phản đối? Tại sao các học sinh khác của lớp ngồi dưới không lên tiếng?


Dàn hoa hậu đi thảm đỏ Cannes: người được khen, người bị chê

TPO - Nhiều người đẹp được khen ngợi khi xuất hiện với diện mạo quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn có hoa hậu bị chê lố khi diện trang phục cồng kềnh trên thảm đỏ Cannes.


Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 21/5/2024: Dậu rõ ràng, Thân tỉ mỉ

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 21/5/2024. Tuổi Tý Tử vi vui hôm nay ngày 21/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẵn sàng hoàn thiện các công việc trước kì nghỉ dài. Ngày thứ Ba 21/5/2024 tuổi Tý đã tạo động lực cho bản thân, cố gắng thực hiện các công việc trong khả năng, dành thời gian thư giãn. Công việc: Trong công việc người tuổi Tý từ...


HLV Shin Tae-yong ra quyết định oái oăm, báo Indonesia lo đội nhà gặp khó

Báo chí xứ vạn đảo cho biết trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Iraq sẽ được đời lịch từ 19h30 thành 16h ngày 6/6 (theo giờ Việt Nam). Đại diện Liên đoàn bóng đá Indonesia chính thức xác nhận thông tin trên vào ngày 19/5. Quyết định trên đến từ chính đề xuất của HLV Shin Tae-yong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn trận đấu diễn ra sớm hơn nhưng không công khai lý do. Người hâm mộ Indonesia thắc mắc lựa chọn của ông Shin bởi thời điểm...


Phim có Lương Bích Hữu chỉ thu hơn một tỷ đồng, nguy cơ lỗ

TPO - Sau ba ngày phát hành, "Án mạng lầu 4" bị khán giả phàn nàn về chất lượng. Phim do Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh đóng chính đang có ít suất chiếu, doanh thu thấp.


Nhật Kim Anh: Ở vị trí hiện tại, tôi không tìm bạn trai ngang hàng với mình

Là khách mời của chương trình The Khang show, Nhật Kim Anh thừa nhận chị may mắn trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, chị lại không may mắn trong lĩnh vực gia đình: “Người ta nói trời không cho ai tròn vẹn bao giờ. Tôi cảm thấy may mắn khi được khán giả yêu mến ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, tôi làm kinh doanh cũng được khán giả đón nhận. Khi đã may mắn ở sự nghiệp, tôi sẽ không được may mắn ở khía cạnh khác, và đó là hạnh...


Mong tìm người đàn ông đủ bao dung và tôn trọng nhau

Mình thích người hơn tuổi, là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, bao dung, vững chãi, tự chủ tài chính.


Tú Vi làm dâu ngoài đời sướng, trong phim thì quá khổ

'Dâu hào môn' - series phim dài tập về cuộc chiến nàng dâu và gia đình chồng thời xưa - ra mắt tập 1 ngày 20-5. 'Chị đẹp' Tú Vi đảm nhận vai nàng dâu Linh có số phận khổ đau.


Thu Quỳnh sinh con gái

Diễn viên Thu Quỳnh sinh con gái hôm 18/5 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội.


Trái tim em nhân hậu, luôn hướng về giá trị tốt đẹp

Em là một cô gái sinh năm 1991, yêu thích sự nhẹ nhàng nên cũng mang trong mình dòng máu nữ tính, dịu dàng.


Midu khiếu nại

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã mời hai chủ kênh mạng xã hội lên làm việc sau khi nhận đơn khiếu nại của Midu.


Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động với nhiều đổi mới

Ban tổ chức quyết định mở rộng độ tuổi thí sinh tham dự, giảm chiều cao, chấp nhận cả thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, chấp nhận “mẹ đơn thân" với mong muốn tìm ra vẻ đẹp của sự trưởng thành.


'Ô cửa thần kỳ' cho trẻ mầm non vùng cao

Các thầy cô trường mầm non Hoa Sen (TP Tuyên Quang) sáng tạo 'ô cửa thần kỳ' giúp trẻ hứng thú làm toán, nghe cô giáo kể chuyện, giành giải khuyến khích cuộc thi Sáng kiến Khoa học 2024.


Mời chủ kênh This is Mặt Nạ và Chưa biết_01 lên làm việc sau khiếu nại của Midu

Diễn viên Midu đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử lý kênh Fanpage và TikTok đưa thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến mình.