VàO XEM CHơI BầU CUA Bị KêU Về NGủ, THANH NIêN CầM KéO đâM CHếT NGườI

Nhậu xong ghé vào xem bầu cua nhưng bị kêu về đi ngủ, Hưng tức giận lấy kéo lao vào đánh nhiều người nhưng không trúng, sau đó Hưng bất ngờ đâm 1 người tử vong dù không hề có mâu thuẫn.

Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang vừa tuyên phạt bị cáo Trương Tấn Hưng (SN 2002) ngụ xã Bãi Thơm, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang 18 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là ông Trần Văn C (57 tuổi) ngụ xã Gành Dầu, TP Phú Quốc không có mâu thuẫn gì với bị cáo trước đó.

Theo cáo trạng, vào tối 26.2.2023, sau khi nhậu xong Hưng đến khu vực tổ 2, ấp Chuồng Vích, xã Gành Dầu, TP Phú Quốc thấy nhiều người đang chơi bầu cua thì ghé vào xem.

Lúc này có người nhắc nhở Hưng nhậu say rồi thì về nhà ngủ đi. Hưng nghe được nên tức giận liền chạy qua nhà phía đối diện lấy một cây kéo rồi quay lại thì mọi người đứng lên bỏ chạy.

Hưng cầm kéo rượt theo nhưng không đánh được ai. Lúc này, Hưng nhìn thấy ông Trần Văn C đang đứng gần nơi chơi bầu cua nên tiến đến bất ngờ dùng kéo đâm 2 nhát vào người làm ông C tử vong.

Sau khi gây án, Hưng vứt bỏ cây kéo và lên xe chạy đi, sau đó đến Công an xã Gành Dầu đầu thú.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T04:44:37Z dg43tfdfdgfd