Á HậU PHươNG NHI NóI Lý DO 'ở ẩN', GIáN TIếP PHủ NHậN LOạT TIN đồN GầN đâY

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi ''ở ẩn'', vắng bóng trong các sự kiện giải trí, hoạt động nghệ thuật. Lần gần nhất cô xuất hiện là trong buổi công bố và trao sash cho Hoa hậu Mai Phương chinh chiến Miss World. Điều này làm dấy lên tin đồn người đẹp cắt hợp đồng với công ty chủ quản.

Mới đây, trong dịp sinh nhật tuổi 22, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do im hơi lặng tiếng. Nàng hậu cho biết nguyên nhân ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz là do cô đang dành hầu hết thời gian cho việc học. 

"Hôm qua là ngày đặc biệt - ngày Nhi bước vào tuổi 22 trong niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được thật nhiều lời chúc yêu thương từ gia đình, bạn bè và các bạn fan yêu quý! Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy...

Đó sẽ là hành trang quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!", Phương Nhi nói thêm.

Trước nhưng tin đồn có mâu thuẫn với Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi cho biết cô vẫn được hai chị quan tâm, yêu thương và gửi lời chúc mừng sinh nhật. Cô cũng bày tỏ tình cảm thân thiết với bà Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam, xoá tan tin đồn cắt hợp đồng, rời công ty.

Dưới bài viết, "bà trùm Hoa hậu" thể hiện tình cảm yêu mến Phương Nhi qua dòng bình luận: "Yêu Nhi thật nhiều". Trước đó, bà Dung cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và gọi Phương Nhi là "con gái".

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-57-88 cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế Đại học Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải Á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Tại cuộc thi Miss International 2023 ở Nhật Bản, Phương Nhi dừng chân tại top 15. Người đẹp tiếc nuối khi không thể đem thành tích tốt hơn về cho Việt Nam. Phương Nhi chia sẻ cô đã có những trải nghiệm đáng quý tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Hành trình đó cho cô nhiều kỷ niệm và những bài học để phát triển, hoàn thiện bản thân.

Phương Nhi đang hoàn thành các chương trình học tại Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, cô tiếp tục trau dồi thêm ở một số lĩnh vực như diễn xuất, thời trang… với mong muốn được phát triển và hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Phương Nhi trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T04:14:43Z dg43tfdfdgfd