SONG KANG HO LầN đầU đóNG TRUYềN HìNH, MàN ảNH PHIM HàN THáNG 5 GIậT GâN Và KINH Dị

Sau tháng 4 đầy nước mắt với Queen of Tears, màn ảnh Hàn tiếp nối tháng 5 với đa dạng các thể loại từ hài lãng mạn, tội phạm giật gân và kinh dị.

Nổi bật trong đó là Ông chú Samsik, bộ phim truyền hình đầu tiên trong hơn 30 năm sự nghiệp của "ảnh đế" Song Kang HoThe 8 show với cốt truyện hấp dẫn, đánh dấu sự trở lại của Ryu Jun Yeol sau loạt câu chuyện không hay về đời tư.

Song Kang Ho "chạm ngõ" truyền hình

Lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1960, thời điểm có nhiều biến động chính trị và xã hội lớn, Ông chú Samsik kể câu chuyện về những người có lý tưởng, hoài bão xoay chuyển vận mệnh của đất nước.

Song Kang Ho vào vai Samsik, anh vô tình gặp Kim San (Byun Yo Han đóng) và quyết định cùng liên minh để sống sót qua thời kỳ hỗn loạn và cùng thực hiện những ý tưởng lớn.

Đây là một dự án được mong đợi bởi nó đánh dấu màn "chào sân" phim truyền hình của "quốc bảo điện ảnh Hàn Quốc" Song Kang Ho sau nhiều năm từ chối đóng phim truyền hình.

Hơn 30 năm kinh nghiệm, Song Kang Ho nổi tiếng với phong cách diễn xuất đa dạng qua nhiều bộ phim ăn khách, trong đó có Parasite, Broker, The host... nhưng đây là lần đầu tiên anh đóng phim truyền hình, vì thấy mình "chỉ có một vẻ ngoài bình thường, không đẹp trai như các đồng nghiệp" (Yonhap News).

Với dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm bao gồm Song Kang Ho, Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung, Seo Hyun Woo...hứa hẹn sẽ tăng thêm chiều sâu và sự hấp dẫn cho bộ phim.

Dự kiến, phim sẽ lên sóng vào ngày 15-5 sắp tới.

Ryu Jun Yeol ra phim mới sau ồn ào đời tư

Bên cạnh thể loại phim tình cảm, hai bộ phim tội phạm, kịch tính được ra mắt trong tháng 5 sắp tới là CrashThe 8 show.

Crash (Tai nạn) đi theo hành trình của đội điều tra tội phạm giao thông, dẫn đầu là cảnh sát Cha Yeon Ho (Lee Min Ki đóng), anh có khả năng suy luận nhạy bén và mô phỏng hiện trường vụ án nhưng lại không thể lái xe và thiếu các kỹ năng xã hội.

Nhờ sự hỗ trợ của các thành viên trong đội có chuyên môn vững vàng, đội điều tra đã bắt được nhiều tên tội phạm giao thông trong nhiều tình huống nguy hiểm, gay cấn.

Còn The 8 show được chuyển thể từ bộ truyện tranh Money Game, theo chân tám người đang khao khát số tiền lớn khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, nơi họ phải sống trong một studio trống trải chỉ được bao quanh bởi những bức tường bê tông.

Nếu sống sót được 100 ngày, các thí sinh sẽ được chia đều giải thưởng chiến thắng trị giá 44,8 tỷ won. Tuy nhiên, các thí sinh phải lên kế hoạch thận trọng cho các chi phí sinh hoạt vì chúng đắt gấp hàng nghìn lần so với bên ngoài và được trừ thẳng vào hũ giải thưởng.

Lúc này, mâu thuẫn và bất đồng bắt đầu xảy ra. Phim có sự tham gia của Ryu Jun Yeol, Chun Woo Hee, Park Hae Joon... Cũng thuộc thể loại giống Squid game (Trò chơi con mực), The 8 show được nhiều người mong đợi sẽ nối tiếp thành công của series này.

Phim khởi chiếu vào ngày 17 tháng 5 trên Netflix.

Jang Ki Yong trở lại màn ảnh

The Atypical Family (Gia đình không điển hình) là bộ phim tình cảm, giả tưởng về một gia đình từng có sức mạnh siêu nhiên nhưng đã dần mất đi năng lực sau khi phải chịu đựng những vấn đề thực tế của thời hiện đại.

  • Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Cha Eun Woo trở lại phim Hàn tháng 3-2024

  • Bom tấn mới của đạo diễn Train to Busan được mong đợi nhất tháng 4

Jang Ki Yong sẽ vào vai Bok Gwi Joo, người từng có khả năng du hành thời gian đến khoảnh khắc hạnh phúc.

Tuy nhiên, anh trở nên chán nản vì một tai nạn tàn khốc, cảm thấy không còn khoảnh khắc nào hạnh phúc trong đời.

Từ đó, Bok Gwi Joo mất cả hạnh phúc lẫn sức mạnh đặc biệt của mình. Và ngay lúc ấy một vị cứu tinh xuất hiện, kéo anh ra khỏi bùn lầy.

Trong phim, Jang Ki Yong đóng cặp với Chun Woo Hee, đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh kể từ Now, we are breaking up đóng cùng với Song Hye Kyo.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4-5 trên đài JTBC.

Một bộ phim lãng mạn khác cũng được mong đợi trong tháng này là Frankly Speaking (Nói thẳng thắn) với sự kết hợp của Ko Kyung Pyo và Kang Han Na.

Phim nói về hai người đồng nghiệp trong ngành truyền hình, một người là phát thanh viên giỏi giang có tiếng, bị mắc căn bệnh không kiểm soát được lời nói khiến cuộc sống bị đảo lộn.

Người còn lại là biên kịch cho một chương trình truyền hình tạp kỹ, cả hai có cơ hội hợp tác cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 5 trên JTBC và Netflix.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-23T04:08:19Z dg43tfdfdgfd