NGọC SơN NóI Về MốI QUAN Hệ VớI Hồ VăN CườNG Và Lý DO KHôNG MờI HáT ở LIVESHOW

Trước lí do Hồ Văn Cường vắng mặt trong liveshow “Tình cha” của Ngọc Sơn, nam ca sĩ đã có những phản hồi chính thức.

Thời gian qua, ca sĩ Hồ Văn Cường và ca sĩ Ngọc Sơn có mối quan hệ thầy trò thân thiết. Nam ca sĩ thậm chí còn đứng ra chỉ dạy và giúp Hồ Văn Cường nhận một số show đi hát.

Tuy nhiên, trong liveshow “Tình cha” diễn ra vào ngày 11.5 tới tại Berlin (Đức) của Ngọc Sơn, nhiều khán giả thắc mắc vì sao Hồ Văn Cường không góp mặt.

Ở liveshow này, Ngọc Sơn mời học trò Ngọc Thảo và nhiều tài năng nhí biểu diễn. Ngoài ra, trong liveshow còn có một số ca sĩ như Quách Tuấn Du, Thanh Thanh, Thế Hệ, Uyên Nhi...

Phóng viên liên hệ với Ngọc Sơn để tìm hiểu nguyên do. Phía nam ca sĩ phản hồi: "Sở dĩ Hồ Văn Cường không góp mặt ở liveshow lần này của Ngọc Sơn vì show diễn rơi vào đợt tháng 5 là vào mùa học và thi học kỳ nên Hồ Văn Cường không thể sắp xếp lịch được.

Hơn nữa, ở show diễn lần này, Ngọc Sơn mong muốn các bé thiếu nhi là người Việt ở châu Âu trình diễn đúng với thông điệp gắn kết".

Về mối quan hệ với Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại, phía Ngọc Sơn khẳng định, cả hai vẫn giữ tình thầy trò tốt đẹp, không có rạn nứt như một số thông tin đồn thổi.

Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn vừa có một đêm nhạc thành công vào ngày 30.4 tại Bình Dương.

Nói riêng về Hồ Văn Cường, hiện, nam ca sĩ đã bước sang tuổi 21, anh vẫn đắt show sự kiện, anh và các fan liên tục cập nhật lịch diễn. Giọng hát của nam ca sĩ cũng được đánh giá ổn định hơn so với lúc bị vỡ giọng.

Hồ Văn Cường cũng được các fan hâm mộ yêu mến. Nam ca sĩ còn có group fan riêng cũng như Fanpage do fan lập - đạt hàng chục nghìn lượt theo dõi. Trên Fanpage liên tục ghi lại những hình ảnh nam ca sĩ đi biểu diễn.

Trước đây, Hồ Văn Cường từng bị vỡ giọng. Thời điểm đó, giọng hát của anh khá yếu, bị ồm, khó nghe, thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh đã khắc phục được.

Ngoài ra, ở tuổi 21, Hồ Văn Cương khá mạnh dạn giao tiếp với khán giả. Có thể thấy, phong cách Hồ Văn Cường đã thay đổi hẳn so với trước đây.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự giản dị, gần gũi của mình. Điều này chính là yếu tố quan trọng khiến nam ca sĩ giữ được khán giả.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T16:13:44Z dg43tfdfdgfd