KIM JI WON MặC 166 Bộ đồ TRONG PHIM “Nữ HOàNG NướC MắT"

Nữ hoàng nước mắt" đã kết thúc nhưng những chủ đề liên quan đến phim vẫn được bàn luận sôi nổi.

Cuối tuần vừa rồi, phim truyền hình Hàn Quốc “Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears) chiếu hai tập đặc biệt, chính thức khép lại tác phẩm sau 2 tháng.

Trước đó, tập cuối cùng (tập 16) của phim ghi nhận rating trung bình 24,9%, vượt “Hạ cánh nơi anh", lập kỷ lục phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN Hàn Quốc.

Sau khi phim kết thúc, một tài khoản mạng xã hội đã tổng hợp những bộ trang phục mà hai nhân vật chính đã mặc trong suốt 16 tập phim. Đặc biệt là nữ chính Hong Hae In do Kim Ji Won thủ vai.

Mới đây, một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến theqoo nhận lượt quan tâm lớn, với thông tin “Kim Ji Won mặc tổng cộng 166 bộ trang phục trong 16 tập phim của "Nữ hoàng nước mắt".

Bài đăng nhấn mạnh. Vì diễn vai chaebol (tài phiệt) đời thứ 3 nên Kim Ji Won không mặc lại đồ 2 lần. Đến cả quần áo bệnh nhân cũng hoàn toàn khác nhau.

Trong “Nữ hoàng nước mắt", vai diễn của Kim Ji Won gây choáng ngợp cho khán giả khi chưng diện hàng xa xỉ.

Theo một thống kê, chỉ trong 2 tập đầu tiên, nữ chính Hong Hae In mặc hơn 20 bộ trang phục khác nhau và tất cả đều là hàng hiệu đắt đỏ, đến từ những thương hiệu như Dior, Chanel, Gucci, Alexander McQueen, Balmain, Valentino, Dolce&Gabbana, Bulgari, Chaumet, Cartier, Tiffany & Co, Piaget,...

Trong tập 1, trang phục hôn lễ và 7 bộ trang phục, cùng phụ kiện của Kim Ji Won có tổng giá trị khoảng 4,1 tỉ đồng. Ở tập 2, 8 bộ đồ và phụ kiện nữ diễn viên diện cũng có giá khoảng 3,8 tỉ đồng.

Tính cả những outfit chưa được thống kê, nhà sản xuất có thể đầu tư lên đến 10 tỉ đồng cho nhân vật này với 2 tập phim đầu. Trong đó, nhiều bộ đồ chỉ được Kim Ji Won diện vài giây trên màn ảnh.

Mỹ nhân sinh năm 1992 được khen ngợi khi theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng và quyền lực của một nữ thừa kế danh tiếng.

Ở họp báo ra mắt phim, Kim Ji Won từng chia sẻ, để thể hiện hoàn hảo nhân vật Hong Hae In, cô đã tham gia một vài lớp học liên quan đến các gia đình chaebol và rất chú ý đến vấn đề trang phục, phong thái của nhân vật sao cho chân thực nhất.

Đây là lần thứ 2 Kim Ji Won thủ vai một tiểu thư tài phiệt, nhưng ở "Những người thừa kế" (2013), nhân vật của Yoo Rachel của Kim Ji Won vẫn còn là một nữ sinh.

Về sự khác biệt khi thể hiện hai nhân vật Yoo Rachel và Hong Hae In, Kim Ji Won cho biết: "Lúc đóng phim Những người thừa kế, tôi đang là học sinh cấp 3 nên nóng nảy và khao khát tình yêu. Lần này, tôi lớn tuổi hơn, có nhiều thứ hơn trước và tôi đã kết hôn. Vì vậy, tôi sẽ thể hiện khía cạnh tuyệt vời của một người phụ nữ trưởng thành và thoải mái trong sự nghiệp”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T16:13:56Z dg43tfdfdgfd