JUNGKOOK BTS Là MộT TRONG NHữNG NGườI CHâU Á Có ảNH HưởNG NHấT TạI Mỹ

Jungkook của BTS có tên trong danh sách A100 của Gold House 2024, đây là danh sách những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ.

Theo Variety, Gold House đã công bố danh sách A100 để vinh danh 100 người châu Á có ảnh hưởng đến văn hóa và xã hội Mỹ trong năm qua. Do có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực âm nhạc, Jungkook (BTS) đã vinh dự góp mặt trong danh sách này.

Nam ca sĩ được Gold House vinh danh ở hạng mục Giải trí & Truyền thông. Trên trang web chính thức, Gold House cũng liệt kê những thành tích nổi bật của em út BTS.

Trong đó, đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay “Seven” và album phòng thu “Golden” đã tạo ra nhiều kỷ lục trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Jungkook cũng trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên giành giải Nam nghệ sĩ của năm tại 2024 People's Choice Awards (PCA) - một lễ trao giải âm nhạc lớn của Mỹ.

Ngoài ra, Gold House cũng có kế hoạch trao giải Huyền thoại vàng cho Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk, giám đốc điều hành thu âm và nhà sản xuất của BTS để ghi nhận vai trò sáng lập của ông. Đây có lẽ là tin vui trong ngày giữa những lùm xùm mà tập đoàn HYBE, nhóm nhạc BTS và fandom (cộng đồng người hâm mộ) đang phải đối mặt.

Những người khác nhận được danh hiệu Huyền thoại vàng bao gồm Padma Lakshmi, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Karan Johar và Lucy Liu.

Gold House sẽ tôn vinh những gương mặt này và công bố các sáng kiến ​​mới tại Gold Gala, diễn ra vào ngày 11 tháng 5 tại Trung tâm thành phố Los Angeles.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-03T23:59:53Z dg43tfdfdgfd