JENNIE (BLACKPINK) KHOE EO THON GâY SốT

TPO - Màn tái xuất của Jennie tại Met Gala không chỉ nhận được đánh giá cao từ truyền thông quốc tế, mà còn khiến mạng xã hội “dậy sóng” vì táo bạo.

Tối 6/5 (giờ địa phương), Jennie xuất hiện tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ, để tham dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh. Đây là lần thứ hai liên tiếp cô được mời đến Met Gala, chứng minh vị thế là một trong những thần tượng Kpop có ảnh hưởng nhất trong thế giới thời trang.
Nếu năm ngoái Jennie bị chê nhạt nhòa trong trang phục Chanel, màn tái xuất năm nay khiến công chúng ngỡ ngàng với phong cách táo bạo trong chiếc váy Alaïa mini màu xanh lam do Pieter Mulier thiết kế. Chiếc vòng ngọc trai quanh bụng tôn lên vòng eo tinh tế.
Lựa chọn thời trang năm nay của Jennie được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Rolling Stone gọi cô là "hoàng gia Kpop". Tờ báo nhận xét chiếc váy mà giọng ca Solo mặc là kiệt tác đa chiều, khoe vòng eo và đôi chân săn chắc cùng đường xẻ sâu phía sau.
Jennie được khen diễn giải đúng quy định về trang phục là "Khu vườn thời gian", lấy cảm hứng từ chuyên mục "biển" của triển lãm.
Twitter tràn ngập ảnh tĩnh và video về Jennie. Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích trước diện mạo ấn tượng của thần tượng: "Jennie Kim trong màu xanh. Chúa ơi, cô ấy thật điên rồ. Cô ấy quá xinh đẹp", "Jennie Kim trông lộng lẫy như nữ thần", "Thanh lịch, sang trọng, xinh đẹp nhưng cũng rất quyến rũ. Jennie chưa bao giờ thất bại trong việc thành tâm điểm", "Cô ấy đại diện cho biển cả tại Met Gala", "Đúng chủ đề, nổi bật trên thảm đỏ, Jennie thắng lợi tại Met Gala"... Ngoài ra, người hâm mộ cũng quan tâm khi Jennie không mặc đồ Chanel như thường lệ.

Người hâm mộ hò reo khi Jennie xuất hiện. Điều này khẳng định cho tên tuổi người đẹp ngày càng vững chắc ở quốc tế.

Ảnh & Video: Twitter.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T01:32:08Z dg43tfdfdgfd