JEFF BEZOS Và NGườI TìNH SáNH đôI ở MET GALA

Đôi uyên ương Jeff Bezos, Lauren Sanchez thu hút sự chú ý khi lần đầu dự sự kiện thời trang đình đám Met Gala.

Vogue mô tả cặp sao trông thanh lịch và nổi bật khi cùng mặc phong cách đơn sắc với tông đen trắng ở sự kiện sáng 7/5 (giờ Hà Nội). Sánchez, 54 tuổi, ấn tượng trong bộ váy thiết kế riêng lấy cảm hứng từ hoa và thủy tinh vỡ - một phần từ tác phẩm thủy tinh mang tính biểu tượng của Louis Comfort Tiffany. Tổng biên tập Vogue toàn cầu Anna Wintour là người tư vấn, lựa chọn ý tưởng cho cô.

Người đẹp gọi chiếc đầm là tác phẩm nghệ thuật, độc đáo và mang lại cảm giác nữ tính. Thiết kế được tái tạo từ bản gốc trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 Art Nouveau của Oscar de la Renta.

Năm ngoái, giám đốc sáng tạo Fernando Garcia và Laura Kim lần đầu tiên gửi cho Lauren Sánchez bản phác thảo về những chiếc váy Met Gala tiềm năng. Nhiều chiếc trong đó gợi cảm với đường cắt khoét sâu nhưng Sánchez muốn chọn một thứ khác biệt so với phong cách quyến rũ thường thấy.

Bên vợ sắp cưới, nhà sáng lập Amazon diện tuxedo với nơ bướm. Khi được Vogue hỏi phụ kiện đẹp nhất khi tới Met Gala năm nay là gì, Sánchez trả lời hóm hỉnh: "Đó là Jeff!".

* Dàn sao chưng diện ở Met Gala 2024

Met Gala năm nay tiếp tục diễn ra tại Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, Mỹ với chủ đề Sleeping Beauties: Reawakening Fashion (Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tỉnh thức), tôn vinh những bộ cánh vượt thời gian, lâu đời tới mức không thể mặc, chỉ có thể trưng bày trong lồng kính, giống công chúa ngủ say.

Sự kiện sẽ trưng bày khoảng 250 món đồ trải dài hơn 400 năm lịch sử, trong đó có 15 món quan trọng như váy dạ hội lụa satin của Charles Frederick Worth năm 1877.

Dress code thảm đỏ năm nay - The Garden of Time - cũng phản ánh chủ đề về thời gian như triển lãm. Bốn host của buổi dạ tiệc gồm Jennifer Lopez, Zendaya, Bad Bunny và Chris Hemsworth.

Lauren Sánchez là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng sản xuất phim người Mỹ. Cô công khai mối quan hệ với Jeff Bezos hồi tháng 1/2019 và đính hôn hồi tháng 5/2023. Jeff Bezos, 60 tuổi, là ông trùm truyền thông và nhà đầu tư người Mỹ. Trong 27 năm nắm quyền lãnh đạo, ông đưa Amazon trở thành đế chế bán lẻ lớn nhất thế giới, trị giá lên tới 1.560 tỷ USD. Hai năm qua, họ thường xuyên đồng hành, ăn ý trong công việc lẫn đời sống tình cảm. Theo Vogue, cả hai đang là những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang.

Họa Mi (theo Vogue)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T01:59:39Z dg43tfdfdgfd