HòA MINZY 'đốT CHáY' SâN KHấU CHUNG KếT FSCHOOL TALENT SHOW Hà NAM 2024

FSchool Talent Show Hà Nam 2024 là cuộc thi tìm kiếm tài năng do Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam tổ chức. Cuộc thi mong muốn tạo nên một sân chơi tài năng và giàu trải nghiệm dành cho học sinh từ 5 đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Khởi động tháng 2/2024, FSchool Talent Show Hà Nam mùa thứ 2 với chủ đề “A Joyful Fiesta - Lễ hội Hạnh phúc” đã thu hút được hơn 200 thí sinh đến từ tỉnh Hà Nam và các tỉnh, thành phố lân cận như: Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình và Thái Bình.

Đây là cuộc thi tài năng được Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam đầu tư lớn nhất từ trước nay về dàn dựng sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng dành cho học sinh tại tỉnh Hà Nam và các tỉnh lân cận. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng.

Chung kết FSchool Talent Show Hà Nam 2024 đã mang tới “bữa tiệc âm nhạc” đầy màu sắc với sự đa dạng về cá tính và thể loại biểu diễn của 16 thí sinh và đội thi xuất sắc nhất. Đêm chung kết thu hút hơn 4.000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hà Nam.

Chương trình có sự tham dự của đại diện UBND tỉnh Hà Nam, UBND thành phố Phủ Lý, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam, Tổ chức Giáo dục FPT.

Mỗi thí sinh mang đến đêm chung kết những màu sắc, cá tính riêng khiến hơn 4.000 khán giả và Ban giám khảo không thể rời mắt với những tiết mục.

Top 16 thí sinh xuất sắc của Cuộc thi tìm kiếm tài năng Fschool Talent Show Hà Nam mùa thứ 2 được nhận xét, đánh giá bởi Hội đồng Ban Giám khảo chuyên môn uy tín, nhiều kinh nghiệm, bao gồm: NSND Tự Long, nhạc sĩ Trương Quý Hải, Biên đạo múa Phạm Hồng Định, NSND Tự Long, nhạc sĩ Trương Quý Hải, biên đạo múa Phạm Hồng Định, biên đạo múa Nguyễn Thị Thúy Nga và Trưởng ban Công tác học đường FPT Education - cô Phạm Tuyết Hạnh Hà.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ khách mời - Hòa Minzy đã mang đến những tiết mục sôi động, làm “nóng” bầu không khí của đêm Chung kết và tiếp thêm tinh thần cho các tài năng nhí.

Tại sân khấu của Chung kết FSchool Talent Show Hà Nam, ca sĩ Hòa Minzy là ca sĩ khách mời đặc biệt. Hòa Minzy đã mang đến 4 bản HIT: “Bật tình yêu lên”, “Rời bỏ”, “Kén cá chọn canh” và “Thị Mầu”.

Cùng với sự chuẩn bị chỉn chu, vừa hát vừa nhảy múa cực sung cùng vũ đoàn và đặc biệt là màn hát live "như nuốt đĩa" của Hòa Minzy đã khiến hơn 4.000 khán giả tại khán phòng vô cùng phấn khích, hòa theo giai điệu của các ca khúc.

Thành lập vào năm 2013, Hệ thống Trường phổ thông FPT (FPT Schools) gồm 3 cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông với nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Hà Nam là cơ sở đào tạo thứ 10 thuộc hệ thống Trường Phổ thông FPT.

Bên cạnh chương trình theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, FPT Schools tích hợp bổ sung các chương trình đào tạo quan trọng nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh như ngoại ngữ, STEAM, AI và Robotics, công nghệ, chương trình phát triển cá nhân toàn diện theo chuẩn kỹ năng thế kỷ 21 và các môn học mang bản sắc văn hóa Việt Nam.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T04:38:47Z dg43tfdfdgfd