GIáM đốC SáNG TạO CủA ILLIT Bị NGHI “đá XéO” NEWJEANS Và CEO MIN HEE JIN

Hành động của Giám đốc sáng tạo nhóm ILLIT được cho là “đá xéo" MV mới của nhóm NewJeans đã nhận nhiều chỉ trích.

Tối muộn ngày 26.4, nhóm nhạc nữ NewJeans đã phát hành MV "Bubble Gum", trong lúc mâu thuẫn giữa CEO Min Hee Jin của ADOR (công ty quản lý nhóm NewJeans) và tập đoàn HYBE, cũng như một số nhóm nhạc khác như ILLIT, LE SSERAFIM, BTS đang diễn ra căng thẳng.

Sau khi MV "Bubble Gum" ra mắt, Giám đốc sáng tạo của nhóm ILLIT - Heo Se Ryun đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh poster phim điện ảnh “Our Little Sister” của đạo diễn người Nhật, Hirokazu Kore-eda, ngay trong đêm.

Khán giả Hàn Quốc suy đoán, nữ Giám đốc sáng tạo của ILLIT đang “đá xéo" sản phẩm âm nhạc của NewJeans do nhà sản xuất Min Hee Jin phụ trách, cho rằng MV đang đạo nhái bộ phim của Nhật Bản.

Trước đó, chiều ngày 25.4, khi CEO Min Hee Jin của ADOR tổ chức cuộc họp báo và trực tiếp nói về việc “ILLIT sao chép NewJeans", Heo Se Ryun đã đăng hình ảnh “ngón tay bất lịch sự” lên trang cá nhân, được cho là động thái đáp trả Min Hee Jin.

Việc nữ Giám đốc sáng tạo ILLIT tiếp tục có hành động khó hiểu sau khi NewJeans tung MV mới lại gây tranh cãi lớn.

Trên cộng đồng trực tuyến theqoo Hàn Quốc, 2 bài đăng thảo luận về việc Heo Se Ryun “đá xéo" NewJeans nhận lượt tương tác khủng.

Tính đến 9h ngày 27.4, một bài đăng thu hút gần 100.000 lượt đọc và hơn 1.000 bình luận, một bài đăng khác thu hút 68.000 lượt đọc và 400 bình luận. Trong đó, rất nhiều cư dân mạng chỉ trích Giám đốc sáng tạo của ILLIT hành động xốc nổi, thiếu chín chắn.

“Sao cô ấy cứ làm thế này. Nếu có chuyện muốn nói thì hãy nói thẳng ra giống như Min Hee Jin đi", “Poster phim đó không thấy giống NewJeans”, “Nữ giám đốc sáng tạo này thật đáng xấu hổ", “Đúng là điên rồi", “Cô ta chắc chắn đã đăng tải poster khi thậm chí còn chưa xem phim"...

“Đó là bộ phim đen tối kể về việc bố của 3 chị em ngoại tình và sinh ra đứa con ngoài dã thú (mặc đồng phục), nhưng 3 chị em lại chấp nhận cô em gái đó… Cô ấy đăng ảnh mà không biết gì về nội dung phim? Thật là vô học" - rất nhiều khán giả để lại bình luận chỉ trích.

Cư dân mạng còn phát hiện, trên hình ảnh mà Heo Se Ryun đăng tải, tên của đạo diễn Hirokazu Kore-eda đã bị viết sai chính tả thành “Hirozaku”. Nữ giám đốc sáng tạo nhóm ILLIT bị cho là thiếu tôn trọng đối với đạo diễn người Nhật Bản.

Sau đó, Heo Se Ryun phát hiện ra lỗi sai và xóa ảnh. Cô đăng một poster khác của phim “Our Little Sister” viết đúng tên đạo diễn, nhưng đã xoá ngay lập tức.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-27T05:03:08Z dg43tfdfdgfd