DươNG TRIệU Vũ NóI BảO ANH KHôNG SINH CON CHO đạI GIA

TPO - Dương Triệu Vũ chia sẻ quyết định có con là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh. Nữ ca sĩ chọn sinh con dù biết ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

Ngày 26/4, Dương Triệu Vũ có những chia sẻ xoay quanh quyết định sinh con của Bảo Anh. Nam ca sĩ kể mình từng được Bảo Anh hỏi ý kiến về việc muốn có em bé.

"Có một ngày Bảo Anh nói với tôi là cô ấy muốn có em bé, phản ứng đầu tiên của tôi chắc cũng giống nhiều người là - không nên - vì nó ảnh hưởng tới công việc, tới cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể nào lường trước được. Đối với tôi con đường an toàn chính là con đường nên đi. Nhưng Bảo Anh đã tâm sự và sau khi nghe lý do cũng như hiểu được quá trình dẫn đến quyết định này, tôi cũng không còn biết nói gì thêm ngoài im lặng”, Dương Triệu Vũ viết.

Dương Triệu Vũ và con gái Bảo Anh.

Theo Dương Triệu Vũ, quyết định sinh con ở giai đoạn này của Bảo Anh ảnh hưởng nhiều từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ và những cuộc tình đổ vỡ của cô.

"Bảo Anh có một tuổi thơ không mấy yên bình, luôn cảm giác thèm thuồng sự bình yên giản đơn. Bảo Anh từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu, dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu. Rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình, cô ấy chỉ muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn. Đó cũng chính là lý do Bảo Anh mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cho hay quyết định có con là lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh. Anh cũng ngầm khẳng định Bảo Anh không sinh con cho đại gia: “Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho người đó, nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống".

Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng, động viên tới Bảo Anh đồng thời mong cô được hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Ngày 23/4, Bảo Anh lần đầu công khai ảnh con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm và lời chúc từ mọi người. Cô cũng ngầm khẳng định nghi vấn của khán giả về việc sinh con là chính xác. "Như lời đồn. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy tôi cãi liền. Tôi vui khi 'lỡ tay' công khai em bé mà được mọi người cưng. Tôi biết ơn tất cả tình cảm này", Bảo Anh chia sẻ.

Sau đó, mẹ Bảo Anh đăng tải khoảnh khắc cháu ngoại lúc 7 tháng tuổi. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ giữ kín danh tính bố đứa trẻ.

Đầu năm 2023, Bảo Anh bị đồn sinh con do ngừng hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng và thường bị soi ngoại hình kém thon gọn, có vết rạn.

Cuối năm 2023, Bảo Anh có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường khi tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng như một số sự kiện giải trí.

Bảo Anh từng chia sẻ cô không có nhiều tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn trai. "Tôi chỉ tìm kiếm một nửa bù đắp những điều mình còn thiếu. Trong tình yêu, ngoài chuyện hợp nhau, hiểu nhau, thì người đó phải có gì đó để mình thấy tự hào. Khi mình có sự nể phục đối phương thì mối quan hệ lâu bền hơn. Người đó không cần phải là người quá giàu, nhưng có lòng tốt, lòng trắc ẩn với người xung quanh, thì cũng là điều khiến tôi ngưỡng mộ”, Bảo Anh nói.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-26T14:26:36Z dg43tfdfdgfd