CA Sĩ TRUNG QUâN BáN NHà, CầM Cố BIệT THự 2.000 M2

TPO - Để tổ chức đêm nhạc quy mô lớn, Trung Quân phải bán nhà, cầm cố một số tài sản. Nam ca sĩ cho biết live show năm trước không lãi, nhưng anh tổ chức tiếp vì thích cảm giác được là chính mình trên sân khấu.

Ngày 6/5, ca sĩ Trung Quân thông báo tổ chức live show 1689, tiếp nối thành công của đêm diễn năm 2023. Trung Quân Idol là một trong những ca sĩ hiếm hoi dám tổ chức live show đều đặn mỗi năm.

Ngoài việc đầu tư chất xám, giọng hát và sản phẩm âm nhạc, live show tốn nhiều tiền và không phải ai cũng dám tổ chức hàng năm như Trung Quân Idol.

Về vấn đề tài chính, Trung Quân không giấu chuyện bán nhà, cầm cố nhiều tài sản để tổ chức live show.

“Nếu như năm trước phải bán căn nhà mặt phố để làm Live Concert 1589 thì năm nay, tôi không còn nhà để bán. Thế nên quản lý của tôi sẽ bán căn biệt thự 2.000 m2 ở Huế để cho tôi làm show”, Trung Quân nói.

Trung Quân chia sẻ tổ chức live show không có lãi.

Về chuyện phải bán nhà, cầm cố tài sản, kể cả kim cương nhưng vẫn làm show, Trung Quân nói chỉ cần thích là làm.

"Show năm ngoái không có lời, nhưng có nhiều động lực và tình cảm. Xong show tôi có nói với anh Đức Trí là không làm nữa, nhưng tôi muốn làm lắm. Khi làm show, tôi được là chính mình vì có thể đứng trên sân khấu làm điều mình thích", nam ca sĩ chia sẻ

Live Concert 1689 được ghép từ số năm hoạt động của Trung Quân là 16 và hai số cuối năm sinh là 89. Năm nay, anh tổ chức show tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM giá vé cao hơn năm trước, từ 1-4 triệu đồng.

"Giá vé cao do tôi thay đổi địa điểm tổ chức, mùa hè trời nóng nên phải có điều hòa cho khán giả", nam ca sĩ nói thêm.

Trung Quân còn mạnh tay tổ chức thêm live show ở Hà Nội, giá vé tương tự do tổ chức ở Cung thể thao điền kinh - Mỹ Đình.

Nói về sự khác biệt giữa 1589 và 1689, nhạc sĩ Đức Trí - Giám đốc âm nhạc của live show - cho biết anh tạo nên tổng thể đáng nhớ cho live show lần này.

"Nhiều người đòi hỏi sự mới mẻ, nhưng nếu mới mẻ quá lại không được đón nhận. Ở show của Trung Quân lần này, tôi mang đến đa phần ca khúc cũ, tất nhiên vẫn có bài mới, nhưng chắc chắn hay", Đức Trí khẳng định.

Ngoài Thùy Chi (ảnh), Trung Quân mời diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm và rapper Suboi tham gia live show.

Để show diễn bùng nổ, Trung Quân mời thêm ba vocalist nổi bật của làng nhạc Việt là diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Thùy Chi. Trong khi Mỹ Linh và Hồ Quỳnh Hương có màn trở lại mạnh mẽ trong năm, Thùy Chi lại là người bạn tri âm trong âm nhạc của Trung Quân, hứa hẹn mang lại live show hay.

Ngoài ra, đêm nhạc ở TPHCM còn có mặt rapper Suboi. Tại live show diễn ra ở Hà Nội, Hương Tràm góp mặt để ủng hộ Trung Quân. Đây là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của giọng ca Em gái mưa sau 5 năm ở Mỹ.

Trung Quân cho biết anh dễ dàng mời khách mời do hiệu ứng của Live Concert 1589. Năm trước, live show bán được hơn 15.000 vé. Chương trình viral khắp mạng xã hội, nhận đề cử giải Cống hiến cho hạng mục “Chương trình của năm”.

Suốt 16 năm làm nghề, Trung Quân được công nhận là một trong những giọng ca nội lực của làng nhạc Việt. Anh có khả năng phô diễn kỹ thuật thanh nhạc, những nốt cao khó có ca sĩ nam chạm đến. Một số ca khúc thành công của Trung Quân là Dấu mưa, Trót yêu, album phòng thu Người đang yêu được yêu thích.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-07T08:33:05Z dg43tfdfdgfd